Nội thất biệt thự kiểu truyền thống Thái Lan

Gần đây, truyền thông và dư luận không ngừng trầm trồ trước những căn biệt thự nguy nga, tráng lệ của các đại gia trong nước. Những căn nhà rộng vài trăm m2 được đầu tư xây dựng theo phong cách hoàng gia châu Âu làm choáng ngợp bất kì ai chiêm ngưỡng. Nhưng nhìn đi nhìn lại, chúng ta vẫn thấy thiếu 1 cá tính riêng, 1 phong cách thiết kế riêng, 1 ý tưởng không lẫn vào đâu trong 1 rừng những căn lâu đài ấy.

Căn biệt thự đến từ Thái Lan dưới đây là 1 trong số ít những căn biệt thự không hề hòa tan vào trong những xu hướng đương thời. Kiến trúc sư đã đưa ra 1 giải pháp vừa hiện đại, lại vẫn mang đậm nét văn hóa Thái Lan với những chi tiết rất Á Đông.

Biệt thự được thiết kế theo phong cách kiến trúc châu Á đương đại với các đường nét sang trọng. Do vị trí tuyệt đẹp với quang cảnh biển mênh mông, KTS đã thiết kế mặt tiền rộng mở và rõ ràng nhằm đạt được sự kết nối tốt nhất với khu vực sinh hoạt ngoài trời.

Mái xéo được sử dụng để làm nên một trần nhà cao ráo. Các trang trí nội thất và kết cấu bằng gỗ làm ấm không gian bên trong, khi chợt nhìn vô tổng thể, chúng ta chỉ cảm nhận sự lạnh lẽo của vật liệu thép và kính bên ngoài. Ngoài ra, căn biệt thự có cả một hồ bơi vô cực dài 14 m.

CÁC bài viết liên quan

Gọi Ngay: 0904873388