Rèm ngăn phòng khách- phòng ngủ, phòng khách-phòng ăn, phòng tấm.

Rèm ngăn phòng là một dạng rèm được sử dụng để phân chia ranh giới giữa 2 hoặc 3 phòng với nhau để tiện lợi cho việc sinh hoạt. Rèm ngăn phòng thường được sử dụng chủ yếu là rèm vải, rèm lá dọc.

Việc lựa chọn rèm ngăn phòng cần phải phân biệt không gian cũng như mục đích của việc ngăn phòng để lựa chọn dạng rèm cửa phù hợp.

Rèm ngăn phòng khách- phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, phòng tấm.

Rèm ngăn phòng khách phòng ngủ.

Rèm chia phòng khách và phòng ngủ

Rèm chia phòng khách và phòng ngủ

Với những thiết kế xây dựng nhà nhỏ việc lựa chọn cho mình 1 chiếc rèm ngăn phòng khách với phòng ngủ là khâu quan trọng để phân chia các khu vực sinh hoạt riêng với khu vực sinh hoạt chúng. Thường rèm ngăn phòng khách- phòng ngủ  được lựa chọn chủ yếu là rèm vải.

Rèm chia phòng ngủ

Rèm chia phòng ngủ

Trong nhiều thiết kế rèm phòng ngủ được sử dụng để trang trí cửa sổ cửa chính, ngoài ra trong 1 số trường hợp rèm này còn đóng vai trò là bức tường để ngăn các phòng với nhau chẳng hạn như ngăn phòng khách- phòng ngủ, phòng ngủ với phòng tấm.

Rèm ngăn phòng khách- phòng ăn.

Với các thiết kế chung cư thì hầu hết các phòng khách chung cư đều liền kề với phòng ăn, nếu như bạn muốn tiết kiệm diện tích và không cần phải dụng lên 1 bức tường để ngăn 2 phòng này với nhau bạn có thể lựa chọn 1 chiếc rèm ngăn phòng khách với phòng ăn.

Bạn có thể phân chia phòng khách với phòng ăn của bạn với 1 chiếc rèm cửa như thế này.

Với việc phân chia khu vực phòng ăn với phòng khách thì rèm cửa của bạn cần có những đặt tính như chống cháy tốt, chống bám bẩn bám mùi hiệu quả cũng như đảm bảo côn trùng không đu bám trên đó được. Ngoài ra tùy theo mức nhu cầu ánh sáng mà bạn cần có bạn có thể lựa chọn những loại rèm có độ cản sáng vừa phải hay cao tùy theo thiết kế.

Bạn có thể ngăn phòng khách với sân thượng với chiếc rèm như thế này.

 

Rèm ngăn phòng ngủ với phòng tâm.

 

Rèm chia phòng tâm với phòng ngủ thường được thiết kế 2 lớp như thế này.

Rèm ngăn phòng ngủ với phòng tấm.

Bạn có thể sử dụng rèm ngăn phòng ngủ với phòng tấm nhà của bạn bằng những bức rèm 2 tầng như thế này vừa đảm bảo cho phòng tấm của bạn có được nhiều ánh sáng cũng như khá phù hợp với các thiết kế.

Ở những thiết kế ngăn phòng ngủ với phòng tấm thường rèm có thiết kế mềm mại và lãng mạn với các loại vải có khả năng chống thấm tốt.

Rèm ngăn phòng Spa.

Rèm ngăn phòng Spa.

Với các Spa sẽ có những dạng rèm như thế này, tùy theo từng thiết kế sẽ có những giải pháp lựa chọn vải khác nhau.

Nguồn: https://tranduongco.com

CÁC bài viết liên quan

Gọi Ngay: 0904873388