Lắp lưới an toàn ban công cần lưu ý những gì ?

Lưới an toàn ban công là một sản phẩm được thiết kế với tính năng nổi bật là bảo vệ tính mạng, đảm bảo an toàn cho những người sống ở nơi có ban công cao, đặc biệt đối với trẻ em. Ngoài ra, lưới còn là một thiết bị hiệu quả để phòng chống trộm xâm nhập vào các chung cư.

Lưới an toàn ban công được cấu tạo chỉ bằng ba bộ phận chính : Thanh nhôm định hình, sợi thép cáp bọc nhựa và các ốc vít cố định.

1. Thanh nhôm định hình

Được cấu tạo bằng hộp kim nhôm, phun sơn tĩnh điện, có độ cứng lớn, chắc chắn đảm bảo không bị cong vênh khi sử dụng. Đây là kết cấu tháo rời nên rất dễ để thay thế và sửa chữa. Trên thanh nhôm được dập các Bulong, các sợi cáp đi qua các bulong này sẽ được siết chặt lại.

2. Sợi cáp thép bọc nhựa

• Lưới được đan từ những sợi dây cáp inox bọc nhựa chắc chắn đảm bảo an toàn tuyệt đối

• Lưới còn có tác dụng chống bay quần áo khi phơi đồ nơi ban công.

• Rất dễ dàng lắp đặt không ảnh hưởng đến kết cấu hạ tầng căn hộ.

• Không gây cản trở tầm nhìn từ bên trong.

• Làm đẹp cho chung cư từ mọi góc nhìn.

Khoảng cách giữa các sợi cáp là 5cm, giãn tối đa giữa các sợi là 10cm.

Lắp đặt lưới an toàn ban công để  tránh bay đồ. Tránh nguy hiểm cho trẻ nhỏ vui đùa ở những nơi gần cửa sổ, lan can, cầu thang.

Các bé không thể chạy ra ngoài bởi các sợi cáp đan rất khít và khoản cách giãn tối đa giữa các sợi cáp là 10cm.

Lắp đặt lưới an toàn ban công là giải pháp mang đến sự an toàn và tính thẩm mỹ cao cho nhiều căn hộ chung cư, nhà cao tầng. Tuy nhiên khi tiến hành lắp đặt lưới an toàn ban công cần lưu ý những một số điểm sau đây.

+Chọn theo chất liệu:

Về cơ bản là các loại lưới luôn được làm bằng inox, thanh gắn được cấu tạo từ hợp kim nhôm, phun sơn tĩnh điện. Nhưng, với các loại lưới khác nhau, mức giá khác nhau, chất liệu sẽ được thêm bớt đôi chút. Các loại lưới có giá cao hơn thường có chứa một hàm lượng nhất định các chất chống tia UV, chống lại mọi tác động của nắng, mưa, khí hậu. Vì vậy, nếu có điều kiện bạn nên chọn các loại lưới được làm bằng chất liệu rắn chắc và bền lâu như inox, nhôm, bọc nhựa PE để bảo vệ lưới khỏi những tác động lâu dài của môi trường, đảm bảo an toàn và tăng thêm tuổi thọ cho lưới.

+Chọn theo kích thước:

Chọn theo kích thước, hình dạng của ban công, nếu không có kinh nghiệm chọn lựa, hãy nhờ đến đội ngũ tư vấn ở nơi bán

Chọn theo kích thước, hình dạng của ban công, nếu không có kinh nghiệm chọn lựa, hãy nhờ đến đội ngũ tư vấn ở nơi bán

Kích thước lưới mà bạn chọn luôn phải khớp với kích thước và hình dạng ban công. Hiện nay, mỗi loại dây cáp sẽ có kích thước khác nhau để tiện cho bạn lựa chon, có các kích thước sau: 2 mm, 2.5 mm và 3.5 mm. Lưu ý quan trọng, khi chọn lưới, bạn nên xem xét độ dày mỏng của tường, tránh tình trạng lưới quá khổ so với tường, lưới sẽ dễ bị bục khi lắp đặt.

+Chọn theo thương hiệu

Đó là những thương hiệu nổi tiếng,

Ngoài lưới an toàn ban công, Chợ giàn phơi còn cung cấp các sản phẩm giàn phơi thông minh nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản, Hàn Quốc như giàn phơi thông minh Hòa Phát, giàn phơi thông minh Takashi với giá cả cạnh tranh nhất thị trường, bạn có thể vào www.Chogianphoi.vn chọn mẫu giàn phơi ưng ý và gọi ngay số hotline:  0904 873 388 để được tu vấn miễn phí nhé.

báo giá lưới an toàn, lưới an toàn, lưới an toàn đẹp,

CÁC bài viết liên quan

Gọi Ngay: 0904873388