13 mẫu đèn trang trí phòng khách chung cư đẹp sang trọng

Trong các thiết kế nội thất chung cư thì đèn trang trí được xem là dòng sản phẩm nội thất không thể thiếu trong cách làm nên nét đẹp cũng như phong cách của căn phòng hay ngôi nhà. Đặt biệt ở khu vực phòng khách thì đèn trang trí được quan tâm rất nhiều với những mẫu rất đẹp mắt và sang trọng. Để có thể hiểu hơn về dòng sản phẩm đèn trang trí cho phòng khách chung cư công ty thiết kế nội thất VNC Design xin mang đến các đọc giả 13 mẫu đèn trang trí phòng khách chung cư đẹp và sang trọng nhất hiện nay.

13 mẫu đèn trang trí phòng khách chung cư

Mẫu đèn trang trí 1

Đây là một mẫu đèn chiếu sáng cũng như trang trí thông dụng hiện nay được sử dụng khá nhiều trong trang trí các phòng khách chung cư. Tuy nhiên dòng sản phẩm này có mức độ chiếu sáng không được như ý nên cần sự hỗ trợ của các loại đèn khác.

Mẫu đèn trang trí 2

Với các phong cách hiện đại thì mẫu đèn trang trí này rất tây và rất sang trọng.

Mẫu đèn trang trí 3

Đèn chùm là một dạng đèn trang trí được khá nhiều phòng khách sử dụng không chỉ có các chung cư các dạng nhà ở như nhà phố hay biệt thự vẫn thường hay sử dụng dạng đèn trang trí này cho phòng khách. Ở phong cách hiện đại thì đèn chùm có khá nhiều mẫu mã đẹp sang trọng và đẳng cấp cho bạn lựa chọn.

Mẫu đèn trang trí 4

Nếu như bạn yêu thích phong cách tinh tế sang trọng thì mẫu đèn trang trí này là một sự lựa chọn hợp lý để bạn trang trí phòng khách của mình đặt biệt ở các chung cư.

Mẫu đèn trang trí 5

Đền chùm luôn là dạng đèn trang trí được ưa chuộng, với sự đa dạng về mẫu mã phong cách thì đèn chùm luôn luôn là giải pháp trang trí lý tưởng cho phòng khách.

Mẫu đèn trang trí 6

Nếu như bạn yêu thích và muốn sử dụng đèn trang trí thì có hàng ngàn mẫu mã cho bạn lựa chọn, đơn giản nhưng tinh tế thì là một sự lựa chọn cho phong cách đèn trang trí như thế này.

Mẫu đèn trang trí 7

Những mẫu đèn trang trí cho các chung cư mang phong cách hiện đại thường khá đơn giản.

Mẫu đèn trang trí 8

 

Mẫu đèn trang trí 9

Nếu như bạn yêu thích một phong cách hơi cổ điển 1 chút thì mẫu đèn chùm này là giải pháp để bạn lựa chọn sử dụng.

Phong cách đèn trang trí như thế này khá sang trọng và đẹp mắt để lựa chọn sử dụng.

Mẫu đèn trang trí 10

Đây là một mẫu đèn trang trí thường thấy nhất ở các chung cư hay căn hộ hiện nay.

Mẫu đèn trang trí 11

Với những dòng đèn cao cấp nhập khẩu thì chúng có thiết kế rất sang trọng và đẳng cấp, với thiết kế khá bắt mắt mang đến những giải pháp lựa chọn cho không gian thêm sang trọng hơn.

Mẫu đèn trang trí 12

Với nhiều thiết kế thì các gia chủ hay các kiến trúc sư thường lựa chọn sử dụng phong cách đơn giản như thế này. Bởi nhiều thiết kế thường ưu tiên sự đơn giản của nhiều đồ nội thất để tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Mẫu đèn trang trí 13

Trong nhiều thiết kế nếu như không quá quan tâm đến đèn trang trí bạn có thể lựa chọn tông màu cùng với tông màu nội thất để tạo sự thống nhất.

Hiện nay có khá nhiều thương hiệu cung cấp đèn trang trí cho bạn lựa chọn sử dụng, nếu như bạn sử dụng gói thiết kế nội thất bên công ty chúng tôi, thì công ty sẽ cung cấp đến bạn những dòng sản phẩm đèn trang trí chất lượng với giá thành tốt nhất.

VNC design mang đến những công trình mơ ước.

 

CÁC bài viết liên quan

  • Lắp lưới an toàn ban công cần lưu ý những gì ?

    Lưới an toàn ban công là một sản phẩm được thiết kế với tính năng nổi bật là bảo vệ tính mạng, đảm bảo an toàn cho những người sống ở nơi có ban công cao,...

  • Thiết kế nhà xưởng 1000m2

    Như chúng ta đã biết nhà xưởng chính là nơi diễn ra các hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp vậy nên cần một không gian rộng lớn để có thể chứa máy...

  • Mẫu nhà cấp 4 8x19m

    Mặt tiền mẫu nhà cấp 4 8x19m được trang trí khá đơn giản với những những đường nét cơ bản. Mẫu nhà cấp 4 8x19m trang trí bằng những tuyến thẳng giúp cho ngôi nhà có cảm giác vững...

  • 8 phong cách thiết kế nội thất chung cư đẹp mỹ mãn, ai cũng mê

    Hiện nay, thay vì xây nhà tầng, nhiều gia đình lựa chọn sở hữu căn hộ chung cư, vừa phù hợp với kinh tế nhưng vẫn đảm bảo tiện nghi và đáp ứng nhu cầu sử...

Gọi Ngay: 0904873388